ฮอนด้า ตอกย้ำความสำเร็จ แอคคอร์ด ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 10 ด้วยรางวัลจากหลากหลายสถาบันชั้นนำระดับโลก เตรียมเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ต้นปี 2562

Automobile

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความสำเร็จของ ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 10 ที่สุดแห่งยนตรกรรมพรีเมียมซีดาน ด้วยรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมจากสถาบันชั้นนำ ทั้งในด้านดีไซน์ที่ผสานความหรูหราสง่างามกับความสปอร์ตไว้อย่างลงตัว และสมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลังเหนือระดับ ซึ่งจะทำการเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในช่วงต้นปี 2562

ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 10 เปิดตัวครั้งแรกที่เมืองดีทรอยต์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อปี 2560 และหลังจากเปิดตัวเพียงไม่นาน ยนตรกรรมพรีเมียมซีดานรุ่นนี้ ก็สามารถคว้ารางวัลเกียรติยศจากหลากหลายสถาบันชั้นนำด้านยานยนต์ ทั้งในสหรัฐอเมริกา แคนาดา และยุโรป ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าและการเป็นที่ยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญในวงการรถยนต์ที่มีต่อ ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 10 ได้เป็นอย่างดี โดยรางวัลต่างๆ ที่ ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 10 ได้รับหลังจากการเปิดตัว มีดังนี้

ปี 2560
• รางวัลนวัตกรรมตัวถังยอดเยี่ยม EuroCarBody Awards 2017 จากสมาคมยานยนต์ระดับนานาชาติ Automotive Circle ในประเภท Volume Segment ซึ่งรถยนต์ในกลุ่มนี้จะต้องเป็นรถยนต์ที่มีการผลิตและจำหน่ายในตลาดเป็นจำนวนมาก และมีความคุ้มค่าต่อผู้ใช้งานอย่างสูงสุด โดย ฮอนด้า แอคคอร์ด ได้รับรางวัลนี้ ด้วยคะแนนสูงสุดในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น ความโดดเด่นด้านดีไซน์ คุณภาพของวัสดุและกระบวนการผลิตเพื่อการประกอบรถยนต์ อีกทั้งมาพร้อมเทคโนโลยีอันล้ำสมัย เพื่อความสะดวกสะบายในการขับขี่ และความปลอดภัยในทุกการเดินทาง สมฐานะรถยนต์รุ่นเรือธงของฮอนด้า ที่สะท้อนให้เห็นภาพลักษณ์ความพรีเมียมของแบรนด์เทียบเท่าแบรนด์รถยนต์ยุโรป
• รางวัล Best Car of 2018 จาก ExtremeTech ซึ่งฮอนด้า แอคคอร์ด ได้รับรางวัลในฐานะรถยนต์พรีเมียมซีดาน ที่ลงตัวทั้งดีไซน์ ความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร และมาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยแบบอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง (Honda SENSING)
• รางวัล 2018 Best Car of the Year จาก Detroit Free Press ซึ่ง ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ นำเสนอคุณค่าทั้งในด้านประสบการณ์การขับขี่ที่ดีและสนุกสนาน อีกทั้งคำนึงความสะดวกสบายของผู้โดยสาร และพื้นที่บรรทุกสัมภาระด้านท้ายที่กว้างขวาง ลงตัวกับทุกการใช้งาน

*ภาพฮอนด้า แอคคอร์ด เจเนอเรชั่นที่ 10 ที่จำหน่ายในสหรัฐอเมริกา
*รายละเอียดหรืออุปกรณ์บางส่วนในภาพอาจแตกต่างจากรุ่นที่จะจำหน่ายในประเทศไทย

ปี 2561
• รางวัล Best Sedan จาก2018 AutoWeb’s Buyer’s Choice Awards: Category Winners
• รางวัล 2018 Best Resale Value ในประเภทซีดานขนาดกลาง (Mid-Size Car) จาก Kelly Blue Book โดยพิจารณาจากการเป็นเจ้าของในช่วง 5 ปีแรก ซึ่งฮอนด้า แอคคอร์ด เป็นรถยนต์ที่สามารถทรงคุณค่าของซีดานขนาดกลางที่สำหรับการซื้อขายมือสอง
• รางวัล North American Car of the Year Awards 2018 หลังจบงาน North American International Auto Show 2018 (NAIAS 2018) ในฐานะรถยนต์ใหม่ที่มีความสำคัญต่อตลาดรถยนต์
• รางวัล MotorWeek’s Drivers’ Choice Awards 2018 ในประเภทรถยนต์ซีดานสำหรับครอบครัว ซึ่ง ฮอนด้า แอคคอร์ด ถือเป็นรถยนต์รุ่นหนึ่งของฮอนด้าที่ขายดีที่สุดในสหรัฐอเมริกาอีกด้วย
• รางวัล 2018 Canadian Car of the Year และรางวัลรถยนต์ขนาดใหญ่ยอดเยี่ยม (Best Large Car) ประจำปี 2018 จากสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์ประเทศแคนาดา (Automobile Journalists Association of Canada: AJAC) ซึ่งผลรางวัลมาจาก การยกระดับการออกแบบและดีไซน์ของ ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ ให้มีความความหรูหราและสปอร์ตมากกว่าทุกรุ่นที่เคยมีมา และการสัมผัสประสบการณ์จริงในด้านการขับขี่ ซึ่ง ฮอนด้า แอคคอร์ด ในเจเนอเรชั่นก่อนหน้าก็ได้รับรางวัลนี้เช่นกัน
• รางวัล Editor’s Choice Awards 2018 รถซีดานยอดเยี่ยมประจำปี 2018 จากนิตยสาร Car and Driver ซึ่งเป็นนิตยสารรถยนต์ที่มีชื่อเสียงของสหรัฐอเมริกามานานกว่า 6 ทศวรรษ
• รางวัล 2018 AUTOMOBILE All-Stars จากนิตยสาร Automobile มอบให้ ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ รุ่นเครื่องยนต์เทอร์โบ ที่โดดเด่นทั้งในเรื่องของดีไซน์และการขับขี่ที่ทรงพลังในสไตล์สปอร์ต
• รางวัล 2018 New York Daily News Auto Awards (DNA) ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ ได้รับรางวัลรถยนต์ซีดานสำหรับครอบครัวที่ดีเยี่ยมที่สุด
• รางวัล US Automotive Performance Execution and Layout 2018 (US APEAL 2018) สำหรับรถยนต์ขนาดกลาง (Midsize Car) ซึ่งตัดสินจากผลการศึกษาวิจัยผู้บริโภคโดย J.D. Power ซึ่งฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ ได้รับระดับคะแนนสูงสุดในเกณฑ์การตัดสินทั้ง 5 ด้าน ประกอบด้วย การขับขี่และการออกแบบในภาพรวม สมรรถนะ ความนั่งสบาย ฟีเจอร์และแผงหน้าปัดรถยนต์ ไปจนถึงเรื่องของสไตล์ รวมเป็นทั้งหมด 863 คะแนน ซึ่งเทียบเท่ากับยนตรกรรมแบรนด์พรีเมียม
• รางวัล 2019 Wards 10 Best Engines list จาก WardsAuto ซึ่ง ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ใหม่ ที่มาพร้อมระบบ Sport Hybrid Intelligent Multi Mode Drive (i-MMD) ใหม่ ซึ่งเป็นระบบ Full Hybrid
เจเนอเรชั่นที่ 3 ติด 1 ใน 10 อันดับเครื่องยนต์ที่ดีทีสุด ที่ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลัง การตอบสนองที่รวดเร็ว แต่ยังคงไว้ซึ่งอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม
• รางวัล 10 Best Cars for 2019 จาก ExtremeTech ซึ่งฮอนด้า แอคคอร์ด ได้รับรางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ในฐานะรถยนต์ที่พร้อมมอบความปลอดภัยให้แก่ผู้คน ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยแบบอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง (Honda SENSING)

ทุกรางวัลที่ ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 10 ได้รับนั้น สะท้อนความโดดเด่นในทุกด้านของรถยนต์รุ่นนี้ได้อย่างดีเยี่ยม ตั้งแต่การออกและดีไซน์ สมรรถนะการขับขี่ เครื่องยนต์ที่ทรงประสิทธิภาพ ฟังก์ชั่นการใช้งานเพื่อความสะดวกสบาย รวมถึงมาตรฐานความปลอดภัยในทุกการขับขี่ ซึ่งเป็นการยอมรับจากผู้ใช้งานจริงและสถาบันที่มีชื่อเสียงในระดับโลก

ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 10 มาพร้อมกับดีไซน์ภายนอกที่ผสานความหรูหราสง่างามกับความสปอร์ตไว้อย่างลงตัว ด้วยเส้นสายที่ปราดเปรียวและเฉียบคมมากกว่าทุกรุ่นที่เคยมีมา เครื่องยนต์โดดเด่นด้วย 2 ขุมพลังขับเคลื่อนที่สปอร์ตเร้าใจ ทั้งเครื่องยนต์เทอร์โบรุ่นใหม่ และเครื่องยนต์ที่มาพร้อมระบบ Sport Hybrid Intelligent Multi Mode Drive (i-MMD) ใหม่ ซึ่งเป็นระบบ Full Hybrid เจเนอเรชั่นที่ 3 มอบสมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลังและมีอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม อีกทั้งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ ยังเหนือระดับในด้านฟังก์ชั่นการใช้งานด้วย เทคโนโลยีความปลอดภัยแบบอัจฉริยะ “ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง” (Honda SENSING) พร้อมกับห้องโดยสารและพื้นที่เก็บสัมภาระที่กว้างขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์ในการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม ตอบสนองทันใจ และเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์หลังจากเผยโฉมครั้งแรกในมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 35 หรืองานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2018 ที่ผ่านมา ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 10 ได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นจากทั้งผู้เข้าชมงานและลูกค้าชาวไทย โดยจะทำการเปิดตัวเข้าสู่ตลาดประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เพื่อให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของ ในช่วงต้นปี 2562